Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Carboxy Methyl Cellulose - CMC


Công Dụng Và Tính Chất Của Sodium Carboxy Methyl Cellulose-CMC

Dẫn xuất từ ete axit của xenluloza dùng như muối natri, chất rắn dạng bột màu trắng không mùi, dùng làm chất ổn định và chất nhũ hóa loại công nghiệp, là chất làm sệt trong công nghiệp in bông, chống tái bám bẩn trong bột giặt, loại thực phẩm được sử dụng tạo độ sệt làm tương đen, tương đỏ…hoặc làm mì ăn liền, CMC được sử dụng chủ yếu trong thực phẩm, thuốc và mỹ phẩm như là một chất tạo độ chớt, chất ổn định, tạo lớp và cải thiện kết cấu.

CMC còn được dùng trong công nghiệp dệt may và sản xuất giấy, trong sản xuất gạch men, gốm sứ. CMC cũng được dùng trong các chất tẩy rửa như là một chất chống đóng lắng, keo dán, cao su và loại sơn đánh bóng, còn được gọi với tên khác: CM-Cellulose sodium salt; Callulose glycolic acid, sodium salt; Cellulose sodium glycolate; Cellulose, carboxymethyl ether, sodium salt; Sodium carboxymethylcellulose.

Công Ty Cổ Phần Thiên Nhuận chúng tôi phân phối các sản phẩm nguyên liệu hóa chất dùng trong sản xuất bột giặt, xà bông, chất tẩy rửa như CMC hàm lượng Min 72%, CMC XYF-1, CMC RH6, CMC RH8,...
Trong đó CMC hàm lượng Min 72% chuyên dùng để sản xuất các loại bột giặt, xà bông (dạng bột).
CMC hàm lượng Min 72% có dạng bột mịn màu trắng/trắng vàng nhạt, được đóng gói 25kg/bao, có xuất xứ ở Hà Lan hoặc Trung Quốc.







Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để chúng tôi gửi mẫu thử và có báo giá tốt nhất:
Trần Thế Hoan- Phòng Kinh Doanh
ĐT: 0902 474 736 / (08) 38 160 390
Fax: 08 38160399
Email: thehoan@thiennhuan.vn / lucahoantran@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét